Khóa Học Chạy Quảng Cáo Facebook

Tiết kiệm ngân sách – Tối đa hiệu quả cùng Khóa học Facebook Ads từ SKILLX

Bạn đang muốn bắt đầu làm marketing online nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hay bạn đã thử chạy quảng cáo Facebook nhưng chi phí tốn kém mà khách hàng lại không ra đơn?
Khóa học Chạy Quảng Cáo Facebook Ads từ Cơ Bản đến Chuyên Sâu của SKILLX chính là giải pháp dành cho bạn!

Lịch học Facebook Ads: Tối thứ 3-5-7 hàng tuần 

Khai giảng: 27/06/2025

Lớp tối : Học 11 buổi (18h30 – 20h30)

Địa điểm học: Học online qua Zoom

4 Vấn Đề
Facebook Ads

Khóa học này giải quyết 4 vấn đề mà bất cứ nhà quảng cáo Facebook nào cũng có thể gặp phải trong các chiến dịch Ads.

Chọn đúng mục tiêu quảng cáo, xây dựng đối tượng khách hàng chính xác, content chuẩn Facebook.

Tài khoản & Fanpage

Cấu hình tài khoản quảng cáo cá nhân và tải khoản BM. Cách thức thanh toán, cấu hình tài khoản.

Chiến dịch & Đối tượng

Học tất cả loại đối tượng của Facebook: Cách target, đeo bám remarketing và kết hợp đối tương tự.

Nội dung & Định dạng

Lớp học sẽ xây dựng nội dung quảng cáo hình ảnh, chữ viết, video chuẩn nền tảng Facebook.

Đo lường & tối ưu

Đọc hiểu báo cáo kết quả chiến dịch, tối ưu chiến dịch. Hiểu rõ tất cả thông số quảng cáo FB ads.

Học Phí Khóa Học Facebook Marketing

Khóa học quảng cáo Facebook Marekting sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề: Target đối tượng, xây dựng content nội dung quảng cáo, các thuật toán Facebook, kỹ thuật thực tế, phân tích gần 20 chỉ số và còn nhiều kinh nghiệm thực tế.

Đăng ký ngay hôm nay giá chỉ còn

499.000 đ/học viên (Giá cũ 4.900.000 đ)

Quy trình đăng ký

Bước 1: Đóng học phí, thực hiện thanh toán số tiền 499K vào tài khoản của công ty.

dc2cf5ef78cbcf9596da

Bước 2: Chụp ảnh màn hình bill chuyển khoản và gửi vào Zalo: 0877095777 để được thêm vào nhóm lớp.

Bước 3: Nhận tài liệu, các yêu cầu chuẩn bị vào ngày 26/06/2025

Bước 4: Khai giảng và bắt đầu học vào ngày 27/06/2025

Chương Trình Đào Tạo quảng cáo Facebook

Buổi 01: Hiểu chuyên sâu nền tảng Facebook Ads, Thuật toán Facebook bài bản và tạo Fanpage (Quy đổi: Tuần 01 Sáng)

1. Ưu nhược điểm Facebook và những sản phẩm nào phù hợp để làm Facebook Marketing.

2. Tư vấn cho học viên về từng loại sản phẩm phù hợp nền tảng nào, và định hướng áp dụng Facebook vào làm marketing.

3. Thuật toán của nền tảng Facebook sẽ áp dụng vào phân phối trên New Feeds (bảng tin) và phân phối trong quảng cáo. Thuật tóa sẽ tác động thế nào đển 1 mẫu quảng cáo Facebook.

4. Tạo Fanpage và tối ưu Fanpage chuẩn

5. Cách thức vận hành nền tảng quảng cáo Facebook: Nick Profile, Fanpage, Tài khoản quảng cáo

6. Thẻ ngân hàng & TKQC trả trước, trả sau

7. Truy cập TKQC bằng Laptop, vào trình QLTK QC kiểm tra tài khoản quảng cáo Active

Buổi 02: Chiến dịch tăng Like Fanpage, kỹ thuật tăng Like giá rẻ chất lượng và đúng đối tượng (Quy đổi: Tuần 01 Chiều)

1. Tạo quảng cáo tăng like Fanpage, Vì sao phải chạy tăng Like trước (giải thích máy học)

2. Hiểu chuyên sâu cách thức Facebook đấu giá

3. Cách thức đặt ngân sách làm sao tiết kiệm, Hiểu ngân sách ngày, ngân sách trọn đời, mục tiêu chiến dịch, phần nhóm phải hiểu Nhân khẩu học, sở thích, hành vi.

4. Cách target đúng đối tượng mục tiêu để có lượng like chất lượng.

5. Nhắm mục tiêu chi tiết và nhắm mục tiêu Advantage+ cách dùng hiệu quả.

6. Cách viết mẫu quảng cáo Facebook cho chiến dịch tăng Like Fanpage để giảm chi phí trên mỗi kết quả.

7. Làm sao có chiến dịch tăng like giá rẻ

8. Cài đặt  App: Meta Ads Manager

Buổi 03: Content chuẩn quảng cáo Facebook, thực hành viết content bằng AI, thiết kế hình ảnh Canva (Quy đổi: Tuần 02 – Sáng)

1. 7P Marketing và ứng dụng vào content quảng cáo

2. Cấu trúc content Marketing Facebook Ads, Các phong cách viết quảng cáo Facebook: Check list, AIDA, PAS

3. Chính sách quảng cáo, những lưu ý tránh vi phạm

4. Sử dụng AI để viết mẫu quảng cáo trên Facebook

4. Thực hành thiết kế mẫu quảng cáo chuẩn với Canva

5. Tiêu chuẩn hình ảnh quảng cáo, tối ưu chuyển đổi bán hàng, Kích thước hình ảnh quảng cáo chuẩn Facebook mới nhất.

Buổi 04: Chiến dịch tin nhắn Facebook Ads 1/2 tìm kiếm khách hàng thông qua Messenger và Instagram (Quy đổi: Tuần 02 – Sáng & Chiều)

1. Quảng cáo tin nhắn Messenger trên nền tảng Facebook

2. Mô hình phễu Marketing và chiến dịch tin nhắn, Mục tiêu chiến dịch

3. Vì sao rất nhiều nhà quảng cáo lại chạy chiến dịch này, Thuật toán của Facebook với chiến dịch tin nhắn, chọn lọc đối tượng
3. Ngân sách ngày, ngân sách trọn đời, cách tính toánh ngân sách, ngân sách cao quá thì sao, thấp quá thì sao, cách tính ngân sách phù hợp cho chiến dịch để giảm chi phí trên mỗi lượt trò chuyện
4. Cách đặt giá thầu hiệu quả quảng cáo Facebook
5. Những cách target quảng cáo Facebook hiệu quả.

Buổi 05: Chiến dịch tin nhắn Facebook Ads 1/2 Target đối tượng chuyên sâu trong Facebook (Quy đổi: Tuần 02 – Chiều)

1. Chuyên sâu 04 cách phổ biến và kỹ thuật kết hợp, Phân tích chuyên sâu Target (Quan trọng thực hành tại lớp)

2. Đối tượng Advantage+, có nên mở rộng đối tượng không, kinh nghiệm Target, Làm thế nào để biết được cách target đối thủ, truy tìm quảng cáo đối thủ

3. Phân tích sự kiện chuyển đổi Facebook và vị trí hiển thị trên Meta

4. Mẫu quảng cáo tin nhắn hiệu quả, cách viết tin nhắn có sẵn trên Facebook

5. Vị trí quảng cáo tin nhắn, có nên loại trừ trong Chiến dịch tin nhắn, chặn lead spam

6. Hoàn tất mẫu quảng cáo 1 hình, Quay vòng, nhiều hình

7. Phân tích Menu bài viết trên trang, tìm ID mẫu quảng cáo

8. Những lưu ý sau khi chiến dịch tin nhắn chạy, Facebook sẽ làm gì sau khi đăng chiến dịch tin nhắn.

9. Cài đặt App lên điện thoại: Meta Bussiness Suite

Buổi 06: Đọc chỉ số quảng cáo, phân tích 17 dữ liệu quảng cáo Facebook để tối ưu đối tượng, Content (Quy đổi: Tuần 03 – Sáng)

1. Xem hiệu quả chiến dịch quảng cáo tin nhắn

2. Đọc dữ liệu (Data) quảng cáo tin nhắn

3. Phân tích 17 chỉ số quảng cáo Facebook

4. Các công thức tính: CPM, CPA, CTR…và ý nghĩa từng chỉ số

5. Những chỉ số tương tác và tối ưu content quảng cáo

6. Phân tích dữ liệu, Data để chuẩn đoán quảng cáo hiệu quả, không hiệu quả

7. Phân tích chuyên sâu 17 chỉ số và mối tương quan thuật toán của Facebook Ads với từng chỉ số (buổi học rất quan trọng để bạn tối ưu quảng cáo hiệu quả hơn)

Buổi 07: Đối tượng tùy chỉnh quảng cáo Facebook Ads – Chiến dịch tương tác và Seeding quảng cáo, Retarget bám đuổi khách hàng (Quy đổi: Tuần 03 – Sáng & Chiều)

1. Retarget là gì, vì sao phải Retarget bám đuổi khách hàng

2. Tư duy phễu marketing để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

3. Đối tượng tùy chỉnh là gì? Thực hành tạo Đối tượng tùy chỉnh Trang

4. Thực hành lên chiến dịch tương tác Facebook

5. Kết hợp đa mục tiêu, đa chiến dịch trên Facebook để tăng cường hiệu quả

3. Cách chống spam khi chạy tương tác (nâng cao)

4. Vì sao phải seeding quảng cáo khi chạy Facebook Ads

5. Phương pháp target kiểu mới dành cho Ads thủ pro

6. Gia tăng hiệu suất tin nhắn cùng với chiến dịch tương tác

Buổi 08: Chiến dịch quảng cáo Video, Quảng cáo LiveStream Ads (Quy đổi: Tuần 03 – Chiều)

1. Chiến dịch quảng cáo Video, Thruplay. Những loại hình nào cần chạy Video, mục tiêu chiến dịch video

2. Tuy duy tận dụng quảng cáo Video, Video ngắn với ngành dịch vụ, ngành bán lẻ.

3. Đối tượng tùy chỉnh Video, Remarketing và Retarget quảng cáo Video

4. Tạo đối tượng Trang, Video, đối tượng tin nhắn

5. Kết hợp đa mục tiêu: Video, tin nhắn, tương tác

6. Quảng cáo Live Stream: Điều kiện Fapge Live Ads

7. Thực hành lên chiến dịch Live Stream

8. Những lưu ý chạy Ads Live cân bằng Mắt xem và làm sao bán được hàng

9. Cách phân bổ ngân sách khi chạy Ads Live Stream

Buổi 09: Đối tượng tương tự, Pixel, QC chuyển đổi (Quy đổi: Tuần 04 – Sáng)

1. Đối tượng tương tự, ưu nhược điểm, thực hành tạo đối tượng tương tự

2. Cách dùng đối tượng tương tự kết hợp tùy chỉnh

3. Cài đặt mã Pixel, vì sao doanh nghiệp lớn dùng Pixel Facebook

4. Chiến dịch chuyển đổi Facebook Ads tăng tốc cho doanh nghiệp

5. BM (Facebook Bussines Manager) và quản lý Fanpage

Buổi 10: Vận hành Fanpage, tối ưu quảng cáo tin nhắn vào tệp mua hàng (Quy đổi: Tuần 04 – Sáng & chiều)

1. Kết nối Fanpage với đơn vị quản lý bán hàng

2. Cấu hình đơn vị vận chuyển

3. Tạo đơn hàng, thông báo đơn hàng, thông báo vận chuyển, thông báo hành trình, ngày nhận hàng dự kiến…

4. Chiến dịch tin nhắn lượt mua hàng (Tin nhắn nâng cao)

5. Vì sao phải chạy tin nhắn mua hàng khác gì so với tin nhắn bình thương

Buổi 11: Quản lý Fanpage, chăm sóc khách hàng cũ trên Fanpage và thiết lập tự động trên Fanpage (Quy đổi: Tuần 04 – Chiều)

1. Quản lý bình luận, trả lời bình luận tự động, Gửi tin nhắn hàng loạt (chăm sóc khách hàng cũ)

2. Trả lời và đề xuất các câu hỏi thường gặp: Vì sao quảng cáo Facebook không hiệu quả? Làm thế nào để scale up quảng cáo, mở rộng thị trường, xử lý khách hàng cũ.

3. Tư duy quảng cáo, Spy đối thủ, tìm kiếm content, sáng tạo nội dung quảng cáo ra đơn

4. Ôn tập khóa học

Học Phí Khóa Học Facebook Marketing

Khóa học quảng cáo Facebook Marekting sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề: Target đối tượng, xây dựng content nội dung quảng cáo, các thuật toán Facebook, kỹ thuật thực tế, phân tích gần 20 chỉ số và còn nhiều kinh nghiệm thực tế.

Đăng ký ngay hôm nay giá chỉ còn

499.000 đ/học viên (Giá cũ 4.900.000 đ)

Quy trình đăng ký

Bước 1: Đóng học phí, thực hiện thanh toán số tiền 499K vào tài khoản của công ty.

dc2cf5ef78cbcf9596da

Bước 2: Chụp ảnh màn hình bill chuyển khoản và gửi vào Zalo: 0877095777 để được thêm vào nhóm lớp.

Bước 3: Nhận tài liệu, các yêu cầu chuẩn bị vào ngày 26/06/2025

Bước 4: Khai giảng và bắt đầu học vào ngày 27/06/2025

Phùng Khắc Công

Đồng sáng lập/CTO

Tốt nghiệp Đại học Bách Khoa, Phùng Khắc Công trở thành kỹ sư phần mềm tại FPT Software ngay sau khi ra trường. Năm 2015, anh đang chuẩn bị hồ sơ làm Nghiên cứu sinh tại Mỹ thì gặp được những người cộng sự cùng chí hướng, rồi quyết định ở lại Việt Nam và gia nhập đội ngũ sáng lập Techkids (nay là SkillX). Những năm đầu tiên, anh là người biên soạn giáo trình, đứng lớp và đào tạo ra nhiều lứa học viên thành công. Hiện anh chịu trách nhiệm toàn bộ hệ thống công nghệ và nền tảng hỗ trợ cho hệ sinh thái giáo dục công nghệ – khởi nghiệp của SkillX.

Bùi Viết Kiên

Đồng sáng lập/COO

Khi còn là sinh viên năm 2 trường Đại học Ngoại thương, Bùi Viết Kiên đã trở thành Đại sứ sinh viên Google Đông Nam Á rồi bén duyên với lĩnh vực công nghệ từ đó. Năm 2015, chị đồng sáng lập dự án khởi nghiệp phi lợi nhuận Techkids (tiền thân của SkillX) cùng anh Ánh và các cộng sự. Năm 2020, anh được Forbes vinh danh là một trong 30 gương mặt tiêu biểu dưới tuổi 30 của Việt Nam. Tháng 5/2023, anh là một trong năm người Việt Nam duy nhất lọt vào danh sách này của khu vực châu Á (Forbes 30 under 30 Asia).

Nguyễn Văn Ánh

Đồng sáng lập/CEO

Xuất thân là sinh viên khoa Hoá của Đại học Bách Khoa, Nguyễn Văn Ánh tìm thấy đam mê lập trình ở tuổi 20 rồi rẽ ngang sang lĩnh vực công nghệ. Anh từng có thời gian làm việc tại FPT Software, và có cơ hội tham gia nhiều dự án phát triển phần mềm tại châu Âu và Mỹ. Anh cũng là đồng sáng lập của Iliat (chuyên đào tạo các chứng chỉ quốc tế) và dự án khởi nghiệp phi lợi nhuận Techkids (tiền thân của SkillX). Giữa năm 2023, anh ra mắt cuốn sách đầu tay “Ước vọng về quốc gia lập trình”.